I. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Chào mừng quý khách đến với chính sách của Jeep Bicycles Vietnam! Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách. Dưới đây là chính sách thanh toán của chúng tôi:
-
Các Phương Thức Thanh Toán
Chúng tôi chấp nhận các hình thức thanh toán sau:
- Tiền mặt: Thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản khi nhận hàng trực tiếp từ đơn vị vận chuyển hoặc mua hàng tại cửa hàng.
-
Quy Trình Thanh Toán
- Đối với mua hàng trực tuyến:
- Chọn sản phẩm và thêm vào giỏ hàng.
- Điền đầy đủ thông tin giao hàng và chọn phương thức thanh toán.
- Xác nhận đơn hàng và tiến hành thanh toán theo hướng dẫn.
- Đối với mua hàng tại cửa hàng:
- Quý khách chọn sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.
- Thanh toán tại quầy thu ngân bằng các phương thức nêu trên.
-
Chính Sách Hoàn Tiền
- Trong trường hợp hủy đơn hàng:
- Nếu đơn hàng chưa được xử lý và giao hàng, chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền quý khách đã thanh toán.
- Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng với đơn hàng mà đã xác nhận:
- Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đổi sản phẩm mới hoặc hoàn lại toàn bộ số tiền bao gồm phí vận chuyển (nếu có).
- Thời Gian Xử Lý Thanh Toán
- Thanh toán tiền mặt: Xử lý ngay lập tức.
- Chuyển khoản ngân hàng: Thời gian xử lý có thể từ 1-2 ngày làm việc tùy thuộc vào ngân hàng.
- Thanh toán qua thẻ: Thời gian xử lý có thể từ 1-3 ngày làm việc tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ.
- Ví điện tử: Xử lý ngay lập tức.
- Liên Hệ Hỗ Trợ
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hay cần hỗ trợ về thanh toán, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: infojeepbicycle@gmail.com hoặc hotline: 19003395. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.
II.CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và hiệu quả nhất. Dưới đây là chính sách vận chuyển của chúng tôi:
-
Phương Thức và Chi Phí Vận Chuyển
Chúng tôi cung cấp các phương thức vận chuyển sau:
- Giao hàng tiêu chuẩn: Thời gian giao hàng từ 3-7 ngày làm việc.
- Giao hàng nhanh: Thời gian giao hàng từ 1-3 ngày làm việc.
Chi phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên trọng lượng và kích thước của gói hàng, cũng như địa điểm giao hàng. Chi phí chính xác sẽ được hiển thị tại trang thanh toán trước khi quý khách xác nhận đơn hàng.
-
Miễn Phí Vận Chuyển
Chúng tôi miễn phí vận chuyển tiêu chuẩn cho các đơn hàng trên 20,000,000 VND trong phạm vi Hà Nội. Đối với các đơn hàng dưới mức này, chi phí vận chuyển tiêu chuẩn sẽ được áp dụng.
-
Thời Gian Giao Hàng
- Thành phố lớn: 1-3 ngày làm việc đối với giao hàng nhanh, 3-5 ngày làm việc đối với giao hàng tiêu chuẩn.
- Khu vực tỉnh: 3-5 ngày làm việc đối với giao hàng nhanh, 5-7 ngày làm việc đối với giao hàng tiêu chuẩn.
- Khu vực xa: Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm.
Xin lưu ý rằng thời gian giao hàng chỉ là ước tính và có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như điều kiện thời tiết, chậm trễ vận chuyển và ngày nghỉ lễ.
-
Quy Trình Xử Lý Đơn Hàng
Các đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 1-2 ngày làm việc kể từ khi nhận được. Các đơn hàng đặt vào cuối tuần hoặc ngày lễ sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.
-
Theo Dõi Đơn Hàng
Sau khi quý khách đồng ý mua hàng, quý khách sẽ nhận được tin nhắn về việc xác nhận đã lên đơn thành công. Đây là cột mốc để xác định thời gian giao hàng.
6. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ Logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Cam kết giao hàng đúng thời gian đã công bố. Trong trường hợp vi phạm về lịch trình thời gian trừ trường hợp bất khả kháng sẽ bồi thường theo quy định.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ bao gồm tiêu chuẩn chất lượng, giá cước, trách nhiệm bồi thường thiệt hại và các thông tin liên quan khác (nếu có), thông qua các hình thức: niêm yết tại nơi giao dịch hoặc thông tin trực tiếp.
- Hướng dẫn sử dụng và thực hiện đúng các quy định, qui trình khai thác dịch vụ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định và thỏa thuận.
- Đảm bảo an ninh trong dịch vụ chuyển phát và an toàn, chính xác và bí mật thông tin theo qui định của pháp luật, cụ thể là: bảo vệ an toàn đối với thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa và an toàn đối với mạng chuyển phát; giữ bí mật thông tin riêng về người sử dụng dịch vụ; không bóc mở, tráo đổi nội dung thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa trừ trường hợp pháp luật có quy định hoặc hai bên có thỏa thuận khác.
- Kiểm tra các chứng từ liên quan đến nguồn gốc bưu phẩm, bưu kiện, hành lý sổ giao nhận, bảo đảm, bảo mật cũng như an toàn bưu phẩm, bưu kiện trong suốt quá trình gửi, cho tới khi được phát hợp lệ.
- Chuyển hoàn bưu phẩm, bưu kiện để trả lại cho Công ty khi không phát được cho người nhận (trước hết phải thông báo bằng điện thoại để Công ty có thể cung cấp thêm thông tin về người nhận hoặc địa chỉ mới hoặc yêu cầu hoàn trả lại).
- Cung cấp cho Công ty thông báo thanh toán cước, hóa đơn cước phí sử dụng, bảng kê chi tiết cước phí vận chuyển theo yêu cầu.
- Người bán cung cấp hóa đơn bán hàng gửi kèm trong đơn hàng.
7. Liên Hệ Hỗ Trợ
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hay cần hỗ trợ về vận chuyển, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: infojeepbicycle@gmail.com hoặc hotline: 19003395. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.
III.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Dưới đây là chính sách bảo hành của chúng tôi:
-
Thời Gian Bảo Hành
- Khung xe: Bảo hành 5 năm.
- Phụ tùng và linh kiện: Bảo hành 3 tháng.
-
Điều Kiện Bảo Hành
Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Có hóa đơn mua hàng từ Jeep Bicycles Vietnam hoặc phiếu bảo hành.
-
Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai cách hoặc tự ý sửa chữa.
- Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên, trầy xước, rỉ sét do điều kiện môi trường.
-
Quy Trình Bảo Hành
- Liên hệ với chúng tôi qua email infojeepbicycle@gmail.com hoặc hotline 19003395 để thông báo tình trạng sản phẩm.
- Mang sản phẩm đến cửa hàng hoặc gửi qua đường bưu điện kèm theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.
- Chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo kết quả bảo hành trong vòng 7 ngày làm việc.
- Liên Hệ Hỗ Trợ
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hay cần hỗ trợ thêm về chính sách bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: infojeepbicycle@gmail.com hoặc hotline: 19003395.
IV.CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Dưới đây là chính sách đổi trả của chúng tôi:
-
Điều Kiện Đổi Trả
Sản phẩm sẽ được đổi trả nếu đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, và còn đầy đủ bao bì, tem nhãn.
- Sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt (sai kích thước, màu sắc, mẫu mã).
- Thời gian đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.
-
Quy Trình Đổi Trả
- Bước 1: Liên hệ với chúng tôi qua email infojeepbicycle@gmail.com hoặc hotline 19003395 để thông báo về yêu cầu đổi trả.
- Bước 2: Đóng gói sản phẩm cẩn thận kèm theo hóa đơn mua hàng và gửi về địa chỉ của chúng tôi.
- Bước 3: Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo kết quả trong vòng 3-5 ngày làm việc.
- Bước 4: Nếu sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả, chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền tùy theo yêu cầu của quý khách.
-
Chi Phí Đổi Trả
- Đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất hoặc sai đơn hàng: Chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.
- Đối với các lý do khác: Quý khách vui lòng chịu chi phí vận chuyển cho quá trình đổi trả.
-
Liên Hệ Hỗ Trợ
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hay cần hỗ trợ thêm về chính sách đổi trả, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: infojeepbicycle@gmail.com hoặc hotline: 19003395. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.
V. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách một cách an toàn và bảo mật nhất. Dưới đây là chính sách bảo mật thông tin của chúng tôi:
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Việc thu thập thông tin của khách hàng mục đích quản lý Người Tiêu Dùng liên quan đến các hoạt động mua sản phẩm trên website và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong việc kinh doanh bán sản phẩm chúng tôi và nhằm hỗ trợ khách hàng khi gặp những vẫn đề liên quan đến việc mua sản phẩm.
Thông tin cá nhân mà Jeep Bicycle Vietnam thu thập bao gồm:
- Họ và tên
- Địa chỉ
- Điện thoại
Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ
- Tên sản phẩm
- Số lượng
- Thời gian giao nhận sản phẩm
Công ty thu thập các thông tin trên tại các mục tư vấn lựa chọn xe và thanh toán đơn hàng
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Jeep Bicycle Vietnam sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
– Hỗ trợ khách hàng
– Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ
– Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn
– Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
– Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn;
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Đối với thông tin cá nhân, Jeep Bicycle Vietnam chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về infojeepbicycle@gmail.com.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân
Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:
– Công ty CPTM xuất nhập khẩu Jeep
– Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ do Công ty CPTM xuất nhập khẩu Jeep. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.
– Cung cấp cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
- Công ty CPTM xuất nhập khẩu Jeep
- Địa chỉ: Số 105 Đường Nguyễn Bá Khoản, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Điện thoại: 19003395
- Website: https://jeepbicycle.vn/
- Email: infojeepbicycle@gmail.com
6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Jeep Bicycle Vietnam không thu thập thông tin khách hàng qua trang web, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi: infojeepbicycle@gmail.com
Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Jeep Bicycle Vietnam chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
Tại Jeep Bicycle Vietnam, việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được mật Jeep Bicycle Vietnam cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. Jeep Bicycle Vietnam cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:
– Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng
– Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại
– Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.
Jeep Bicycle Vietnam hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Jeep Bicycle Vietnam, và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số hotline 19003395 hoặc email: infojeepbicycle@gmail.com
VI. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Chúng tôi cam kết giải quyết mọi khiếu nại của quý khách một cách nhanh chóng và công bằng. Dưới đây là chính sách giải quyết khiếu nại của chúng tôi:
-
Tiếp Nhận Khiếu Nại
- Quý khách có thể gửi khiếu nại qua email: infojeepbicycle@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 19003395.
- Khi gửi khiếu nại, vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, vấn đề gặp phải và thông tin liên hệ của quý khách.
-
Quy Trình Xử Lý Khiếu Nại
- Bước 1: Xác nhận tiếp nhận khiếu nại trong vòng 24 giờ làm việc.
- Bước 2: Kiểm tra và đánh giá vấn đề. Chúng tôi có thể yêu cầu quý khách cung cấp thêm thông tin hoặc hình ảnh liên quan.
- Bước 3: Đề xuất giải pháp và thông báo kết quả xử lý trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ thông tin.
- Bước 4: Tiến hành thực hiện giải pháp (đổi sản phẩm, hoàn tiền, sửa chữa, v.v.) sau khi đạt được sự đồng thuận từ quý khách.
-
Phương Châm Giải Quyết
- Chúng tôi luôn nỗ lực giải quyết khiếu nại trên tinh thần hòa giải và hợp tác, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín của thương hiệu.
- Mọi khiếu nại đều được xử lý công bằng, minh bạch và nhanh chóng.
-
Liên Hệ Hỗ Trợ
Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm về chính sách khiếu nại, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: infojeepbicycle@gmail.com hoặc hotline: 19003395.
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Jeep Bicycles Vietnam!
Jeep Bicycles Vietnam
Địa chỉ: Toà nhà Vinahud, 105 đường Nguyễn Bá Khoản, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Email: infojeepbicycle@gmail.com
Hotline: 19003395